Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Mẹo cắm hoa đẹp ngất ngây có lọ thủy tinh mộc mạc

Tags

ko cần bình hoa đắt tiền, bạn hoàn toàn sở hữu thể sử dụng những mẫu lọ thủy tinh cũ tái chế trong khoảng lọ cất dưa chuột dạ dày , mứt... để biến chúng thành các lọ cắm hoa tuyệt đẹp trang trí nhà.

1 bình hoa là ý tưởng tiện dụng nhất và dễ nhận thấy nhất cho bất kỳ dịp nào, và đương nhiên , không sở hữu gì hoàn hảo hơn 1 lọ hoa bằng thủy tinh. một mẫu lọ thủy tinh thuần tuý có thể bọc thêm bằng vải ren, sơn màu, len sợi... Đều có thể biến thành các bình hoa siêu thú vị. Thêm loại nơ bằng dây ruy băng hoặc bằng vải lụa, ruy băng...để bình hoa trông đáng yêu hơn. Sau ngừng thi côngĐây cắm vài bông hoa tuoi vào bên trong, bạn sẽ mang thể trang trí nhà mình thêm bừng sáng.


1. một bình thủy tinh được bọc miếng lót bằng ren bên ngoài, thêm sợi dây thừng nhỏ thắt nơ tạo nên một lọ hoa để bàn xinh xẻo.
hai. Lọ thủy tinh màu xanh dương mang những bông hoa màu vàng tươi mới đặt dọc bàn ăn
3. Chỉ đơn thuần là 1 cái nơ đơn thuần nhưng đã thổi hồn cho mẫu lọ thủy tinh đơn điệu.
4. 1 lọ thủy tinh sở hữu miếng giấy báo hình trái tim được dán bên ngoài, cùng thêm những bông tulip nhãi ranh sẽ giúp bạn có 1 góc nhà thật nổi trội .
5. Lọ thủy tinh được phun sơn bạc và cắm rộng rãi dòng hoa sẽ giúp nhà bạn sở hữu được vẻ đẹp mộc mạc.
6. những loại lọ thủy tinh được cuốn dây thừng nhỏ tiếp giáp với thân chai tiêu dùng để cắm hoa baby sẽ với cá tính rustic vào nhà bạn.
7. những lọ thủy tinh được sơn màu rồi được vẽ hình những bông hoa, chiếc hoa được vẽ trên lọ chính là loại hoa bạn sẽ cắm, một cách thức rất tur-son-tur.
8. Lọ thủy tinh được sơn màu xanh bạc hà, cùng thêm các bông hoa baby và các chú bướm fake - bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở giữa một cánh đồng hoa mang bướm bay dập dờn.
9. Hoặc để tránh gây gổ xộn trên bàn ăn, bạn sở hữu thể xếp các lọ hoa này vào trong 1 khay gỗ rồi đặt ở giữa bàn.
10. Bỏ những viên kẹo phổ quát màu hoặc sơn màu cho các viên sỏi nhỏ và xếp chúng vào trong lọ trước lúc cắm hoa cũng là 1 cách rất độc đáo.
11. các lọ thủy tinh màu xanh lá và các bông hoa dại cũng sẽ rất tuyệt.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon