Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Ngôi nhà tre và gạch mộc đẹp dung dị giữa lòng Hà Nội xuất hiện ấn tượng trên báo Mỹ

Tags

Giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp , ầm ĩ , mang một ngôi nhà truyền thống đẹp và bình yên đến thế.



Ngôi nhà mang tên Gentle House - công trình của kiến trúc sư Lê Lương Ngọc, xuất hiện nổi trội trên tờ tạp chí kiến trúc tên tuổi Archdaily của Mỹ. Ngôi nhà được lấy cảm hứng trong khoảng các căn nhà truyền thống xưa của Việt Nam - kích thước nhà tuy nhỏ nhưng đa chức năng và mang độ cởi mở cao. hình dạng của ngôi nhà được nghiên cứu và thiết kế một cách thức kĩ lưỡng để đạt được độ kết hợp sở hữu cảnh quan tiếp giáp với .Sự kết hợp những nguyên liệu như gạch đất nung, sàn bê tông sàn và cột cốp pha tre, đem lại diện mạo rất riêng cho ngôi nhà. Khoảng sân rất rộng phía bên ngoài căn nhà. những khoảng vườn cây và rau xanh mát làm cho không gian nơi đây hết mực thăng bình .
Căn nhà lung linh tuyệt đẹp lúc trời dần tối. Ngôi nhà gồm hai tầng lớn . Tầng trệt của là nơi sống chính của cả gia đình, bao gồm phòng khách, ba phòng ngủ, khu vực sinh hoạt và nhà bếp. Tầng trên của căn nhà được nếu một studio, mang thể ngắm tất cả các góc, cảnh bên ngoài mà không bị che giấu bởi bất cứ bức tường nào.
Nhà được xây dựng với những kết cấu nhẹ như tre và thép, ít sử dụng bê tông, tránh những nguyên liệu trang trí rườm rà để tránh phung phá thời gian và tiền nong , cũng như tận dụng được tối đa ánh sáng trong khoảng bên ngoài vào. Ngôi nhà được mẫu mã với 36 bộ cánh cửa gỗ "thượng song hạ bản", sở hữu thể trượt mở cùng lúc để đón tối đa gió và ánh sáng không gian làm cho việc rộng mở, thoáng đạt trên tầng 2. các thứ đồ nội thất với dáng vẻ xưa gợi kể về những căn nhà truyền thống đầy kỉ niệm. Theo KTS, mục đích của ông là tạo môi trường sống không chỉ luôn thể nghi, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến phổ biến cảm hứng cho người dùng, cũng như khiến họ biết để ý đến tình cờ hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon