Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Câu chuyện ấn tượng về thương hiệu nội thất BoConcept

Tags

Bất nói là người nào , nếu đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều mang chung một cảm nhận: Rất Đẹp!


làm cho sao trong khoảng quả bóng tenis trở nên mẫu ghế đã thành biểu tượng? một dòng ghế vô tiền khoáng hậu mà người nào cũng phải chú ý và thử mình một lần để được lưu giữ phút chốc chậm triển khai . Imola, như bao bề ngoài khách của BoConcept, đều hình thành từ những tạo dáng của thực tại , giống như những chiếc lá là cảm hứng cho Karim rasid tạo nên bộ sưu tập Otawa.

BoConcept được có mặt trên thị trường trong khoảng 1952 tại quê hương của các bắt mắt nội thất vượt bậc như Scandinavian. Người Bắc Âu, luôn là vây, kiên cố và giản đơn nhưng rất tinh tế. Người sáng lập, Mr Kim Mohol, xuất thân là một người thợ tủ đóng giày nhưng mang tầm nhìn sâu rộng về kinh doanh, giá trị và ý thức của người sáng lập được tiếp bước bởi người con ưu tú, đã biến BoConcept thành nhãn hiệu thế giới . cho tới hiện tại , BoConcept đã tăng trưởng khắp Châu âu, các nước khu vực châu Mỹ và Châu Á mang hơn 260 shop trên hơn 60 đất nước.



Bất kể là người nào , nếu như đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều mang chung một cảm nhận “ Rất Đẹp”, mỗi sản phẩm đều trở thành vượt trội hơn trong 1 tổng thể không gian kết hợp , như vỗn dĩ đã thuộc về chính nó. Cảm giác như thuận lợi bê nguyên về cho ngôi nhà của mình. phần nhiều toát lên sự chỉnh chu, chi tiết và tinh giản nhất.
có mấy ai tậu nội thất nhớ nổi loại tên sản phẩm khi mình mua? Ngoài thương hiệu, rất ít, thực thụ rất ít. Thay vì khiến cho quá phổ quát sản phẩm, BoConcept tụ hội vào từng sản phẩm, từng ngoài mặt để biến nó thành 1 sản phẩm hoàn hỏa nhất, và tạo nên ấn tượng đến nỗi người mua tiện dụng nhớ tới loại bàn ăn thông minh Milano T013, hay mẫu sofa êm ái Mezzo..
bề ngoài dị biệt nhưng luôn nằm trong 1 nói chung chung, điều này đạt được là do BoConcept đã hơp tác mang toàn bộ các kiến trúc sư hàng đầu toàn cầu như Karim Rasid, Nendo… trong mỗi thiêt kế là 1 câu chuyện đẹp từ cuộc sống. Sự sáng tạo đều hướng đến tạo ra những sản phẩm đẹp, luôn tiện nghi cho lối sống thị thành .



Tại Việt Nam, BoConcept đã vững mạnh hệ thống thành 4 showroom vượt bậc tại hai TP lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Và phát triển thành ngôi sao trong ngành nghề nội thất hiện nay , BoConcept luôn là sự quan tâm bởi luôn nắm giữ các khuynh hướng mới. chẳng phải thuần tuý mà mỗi khi BoConcept ra 1 cuốn catalogue mới lại được đa số nhà kiến trúc sư, kiểu dáng nội thất, người mua  săn đón.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon