Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Ban công - vị trí "vàng" để sắp đặt máy giặt cho nhà chật

Tags

Chỉ cần khéo léo bố trí , góc ban công nhỏ sẽ trở thành nơi sắp đặt máy giặt vừa gọn, vừa đẹp cho môi trường sống.

Máy giặt là món đồ gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống đương đại để giải phóng sức lao động cho số đông mọi người. Thay vì hì hụi giặt cả chậu quần áo , bạn chỉ cần cho áo xống vào máy, thêm nước giặt, xả, bấm nút khởi động , đợi chờ một, 2 tiếng là có mẻ áo xống thơm nức.
thuận tiện là thế nhưng máy giặt lại sở hữu nhược điểm là hơi cồng kềnh . Đối mang các ngôi nhà, căn chung cư sở hữu diện tích nhỏ, điều này càng biểu thị rõ hơn. Và do vậy , vị trí đặt máy giặt vẫn là câu hỏi khiến đa dạng người đau đầu. Vàbạn biết ko, ban công hay logia là vị trí đặt máy giặt rất xuất sắc bạn sở hữu thể tham khảo đấy . mang ý tưởng này, bạn chỉ cần gia cố thêm vách chống mưa, nắng và hệ thống thoát nước hợp lý là được.


Trong căn hộ này, chủ nhà đã thiết kế 1 hệ kệ cực sáng tạo để đặt máy giặt, máy sấy. Kiểu kệ này, còn sở hữu thêm những ngăn nhỏ để cất trữ những món đồ nhỏ xinh khác. Rất đáng tham khảo đúng không nào?
Đối có các ban công đã xây tường bao thế này, việc bố trí máy giặt càng trở thành tiện dụng hơn bao giờ hết. Bạn sở hữu thể xây góc để máy vừa khít với máy giặt để đảm bảo ko ảnh hưởng vật nặng lên máy trong quá trình hoạt động. bí quyết này còn giúp phân tích nơi để máy sở hữu ko gian khác rất hiệu quả cùng lúc tận dụng được không gian phía trên để lưu trữ đồ sử dụng khác. tương tự có bí quyết sắp xếp phía trên, máy giặt trong căn hộ này cũng được đưa ra ban công và đưa riêng ra 1 góc bằng xây tường. Nhờ bố trí hợp lý mà góc ban công này ko chỉ để được máy giặt, chậu cây, bồn rửa mà còn là góc thư giãn cực kỳ xuất sắc trong nhà.
có lợi thế là ban công hơi rộng, góc ban công này được cải tạo thành nơi để máy giặt, bồn rửa đa dạng . Góc để giặt còn được chủ sở hữu khéo léo tiêu dùng rèm che để bảo kê máy móc phải chăng hơn. Nhờ bài trí hiệu quả mà góc ban công này còn dư chỗ để sắp xếp thêm một vài dòng ghế thư giãn. Trong căn hộ này, gia chủ đã biến ban công thành 1 góc giặt là nhỏ nhưng cực xuất sắc . Máy giặt được sắp đặt ngăn ngắn dưới mặt bàn, bên cạnh đó là hệ kệ chứa đồ. Mặt bàn được tận dụng như phàn là xống áo . Bên trên là giá lưu trữ nước xả. Nhờ cách bài trí sáng tạo này mà những món đồ tưởng như rất cồng kềnh bỗng gọn ghẽ quá phải không?Đối với những ban công kiểu dáng mở thì việc xếp đặt khoang máy giặt lại càng nhu yếu bởi nó sẽ giúp máy giặt bị ảnh hướng bởi mưa, nắng cũng như thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.Máy giặt nằm gọn trong một kệ đồ kiêm bồn rửa: Đây là cách bài trí máy giặt thuần tuý và cực kỳ hữu hiệu ở ban công mà ai cũng có thể tham khảo và ứng dụng được cho ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon