Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

tiện lợi trữ thực phẩm tươi ngon đúng vị hơn 1 tuần liền với dòng tủ lạnh “đặc biệt”

Tags

Lưu trữ đúng bí quyết sẽ giúp chị em duy trì thực phẩm tươi ngon đúng vị hơn một tuần liền. Vừa tiết kiệm được thời kì, công sức đi chợ vừa đảm bảo gia đình luôn sở hữu các bữa cơm hot hỏi, vệ sinh.

Chị Bích Hà (Quận 2) chỉ đi siêu thị vào mỗi cuối tuần và trữ phần đông giết cá vào ngăn đông, rau củ vào ngăn mát. Trong 7 tới 10 ngày sau chậm tiến độ, chị tuần tự lấy từng món ra rã đông và chế biến dần. các ngày trước tiên , món ăn vẫn ổn nhưng từ thứ tư trở đi, chị đành chấp nhận làm thịt , cá hết ngọt và rau củ hết tươi. “Mình đau đầu vụ này lắm nhưng nghĩ mãi ko biết cách thức xử lý thế nào”.

Dù đã tham khảo nhiều nguồn trong khoảng internet và bạn bè chỉ phương pháp trữ thực phẩm tươi ngon lâu nhưng kết quả chỉ cải thiện được chút đỉnh. Chị chẳng thể “cứu vãn” được độ tươi của rau củ.

Chị thư nhàn (Bình Thạnh) đối diện mang 1 vấn đề khác: Mùi giết mổ cá sống bám vào mùi các hộp kem ham của bọn trẻ, thậm chí “xâm nhập” vào ngăn đựng đồ ăn đã chế biến sẵn. “Mình nghĩ đây là đặc tính của tủ lạnh rồi, làm sao ngăn mùi trong khoảng ngăn mát theo chiếc khí lạnh tràn vào ngăn đông, làm cho ngay cả đá lạnh cũng ám mùi thức ăn thừa trong khoảng tủ mát ở dưới”, chị chia sẻ .


Bạn đã bao giờ phải xử lý các đồ ăn đồ ăn bị lẫn mùi ngay trong tủ lạnh nhà mình chưa
Tủ lạnh đương đại với đáp ứng được vấn đề này?
thực tại là với tủ lạnh khoa học 1 dàn lạnh, vốn chỉ với 1 luồng tương đối lạnh vận động luân phiên giữa ngăn đá và ngăn mát, làm cho giảm độ ẩm và khiến thực phẩm kém tươi, song song dễ gây ra tình trạng trộn mùi giữa thực phẩm ở 2 ngăn này.
loại tủ lạnh Samsung có 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus là một trong những giải pháp tạo nên môi trường hoàn hảo giữ độ ẩm lên đến 70%, giúp thực phẩm tươi ngon đến 10 ngày. bên cạnh đó , công nghệ này còn xóa bỏ trạng thái trộn lẫn mùi thực phẩm giữa ngăn mát và ngăn đông. tình trạng thực phẩm bị lẫn mùi được giải quyết tiện dụng mang tủ lạnh 2 dàn lạnh TCP

Sau thời gian tiêu dùng tủ lạnh 2 dàn lạnh, chị Bích Vy (Phú Nhuận) nô nức san sẻ “Thực tế là rau củ vẫn đảm bảo độ tươi ngon lên đến 10 ngày khi trữ đúng phương pháp ở ngăn mát. những món ăn cần rau sống, tươi ngon vẫn sở hữu thế đáp ứng bất cứ khi nào sở hữu tủ lạnh TCP Samsung.” công nghệ 2 dàn lạnh độc lập tạo môi trường lý tưởng giữ độ ẩm tới 70%, hơn hẳn 30% độ ẩm ở tủ lạnh 1 dàn lạnh. Thực phẩm không bị khô héo và giữ độ tươi tới 10 ngày.

Nhờ có hai hệ thống quạt gió khác nhau, nên công suất làm lạnh của tủ lạnh Twin Cooling Plus sẽ được tăng lên gần như . vì thế , khi bỏ thêm thức ăn vào tủ lạnh hoặc khi mới vệ sinh tủ lạnh xong, chỉ bằng một nút chạm nhẹ kích hoạt chế độ làm cho lạnh và làm cho đông nhanh, người dùng có thể hoàn toàn làm lạnh thức ăn một cách thức mau chóng.

1 điểm mạnh chẳng thể bỏ qua nữa, khoa học Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu khiến cho lạnh có  7 cấp độ tuỳ chỉnh, qua chậm tiến độ tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy.
phổ thông tính năng công nghệ hiện đại được ứng dụng trên Samsung TCP
kỹ thuật Smart Conversion cho phép cởi mở điều chỉnh tình trạng của hai ngăn tủ lạnh theo nhu cầu tư nhân có 5 chế độ: bình thường, tắt ngăn đông, tắt ngăn mát, hai ngăn mát, ngăn mát nhỏ. Nhờ chậm triển khai , ngăn đông với thể chuyển thành ngăn mát, giúp tăng cường đến 35% dung tích lưu trữ thực phẩm tươi. Tính năng Smart Conversion cho phép khách hàng linh hoạt điều chỉnh trạng thái của ngăn đông và ngăn mát theo nhu cầu dùng

1 điều nữa làm cho Samsung TCP được lòng Cả nhà chính là việc giữ nước và làm cho nước đá phát triển thành thuận tiện hơn hầu hết . Phần cung cấp nước và đá được đồ vật ngay tủ chính giúp người tiêu dùng chẳng hề mở cửa tủ lạnh mà vẫn với thể lấy nước mát để uống trong những ngày hè. Chức năng này trước đây chỉ với trên những cái tủ lạnh đắt tiền, nay đã phát triển thành là 1 tính năng mà ai cũng mang thể hưởng thụ trên dòng TCP của tủ lạnh Samsung. Ngày hè nắng hot sẽ dễ chịu hơn khi với Samsung TCP “Cải tiến công nghệ luôn đi đôi sở hữu cải thiện chất lượng, độ bền sản phẩm” là điều người sử dụng sở hữu thể thấy rõ ở Samsung TCP.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon