Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Ngôi nhà ống dài 18m vừa thoáng vừa đẹp ở làng đào, quất nức tiếng Hà Nội

Tags

Dù sâu hun hút và mặt tiền toàn bằng sắt thép nhưng nói chung của ngôi nhà ống này vẫn cực kỳ đẹp mắt và nhân tiện nghi.

Ngôi nhà hình ống rộng 7m có chiều sâu tới 18m dưới đây nằm ở làng Tứ Liên, ngôi làng đào, quất nức tiếng của Thủ Đô. không quá chật chội như nhà trong những quận nội thành nhưng dân cư ở khu vực này cũng rất đông đúc.
lúc vun đắp ngôi nhà này, chủ nhà, vốn là 1 người trẻ tuổi muốn kiến lập nên 1 không gian sống thời trang , thoáng đạt nhưng phải đảm bảo riêng tư cũng như an ninh. Trước đề xuất này, những môi trường sống bên trong được bề ngoài theo lối tiên tiến sở hữu chất liệu mộc mạc.



đặc thù mặt tiền ngôi nhà xử lý bằng bí quyết tiêu dùng 1 hệ thống vây thép thẳng đứng kết hợp mang lá thép dày 3mm. Mật độ cũng như sự can thiệp của sóng 2 chiều của lá thép phụ thuộc vào mục đích riêng tư của căn phòng bên trong. Thêm vào chậm triển khai , hồ hết mặt kính phía trước được lùi vào, tạo khoảng ko gian đệm với hệ nan đứng, giảm thiểu nắng trực tiếp. Nhờ ngoài mặt này, dù mùa hè, nhà cũng không bị nóng , song song các không gian đều hưởng thụ được tối đa ánh sáng, thông gió thiên nhiên . Thậm chí 90% không gian ngôi nhà không cần dùng ánh sáng đèn điện trong khoảng 7h đến 17h.
các ko gian trong nhà được thiết kế mộc mạc, với bê tông không trát, gạch gốm, gạch hoa và gỗ mộc cho đồ nội thất là những chất liệu được dùng xuyên suốt. các nguyên liệu phải chăng tiền nhưng được xử lý chi tiết tỷ mỉ , phù hợp có chức năng tiêu dùng, mang đến làn gió mới cho những nguyên liệu không mới. Phòng khách được ngoài mặt theo hướng mở Nội thất mộc mạc được xử lý tiên tiến đem đến nét đẹp ấn tượng cho ko gian.Khu bếp - ăn uống được sắp xếp ở tầng 1 . bên cạnh chất liệu gỗ sáng màu, nhưng viên gạch hoa cũng được phối khéo léo, tạo nên điểm đặc sắc cho khu vực này.

Để tạo điểm đặc sắc cho ko gian, nhưng phụ kiện như bộ đèn độc đáo đã được thêm vào.Không gian phòng ngủ master được kết nối mang phòng tập thể thao ở tầng 3 bằng thang thép tròn.Các phòng ngủ trong nhà đều rất thoáng, sáng. phòng tập gym ngay tại nhà. Do ngôi nhà nằm trong khu vực trồng đào, quất truyền thống nên đội ngũ bề ngoài đã dành ko gian cho mẫu cây này, kết hợp có bể cá cảnh tạo thành nơi thư giãn. Cây khế cổ thụ được chủ nhà lưu giữ từ ngôi nhà cũ. Sau khi Dự án hoàn thiện, cây khế được chuyển về, trồng tại khoảng sân vườn tầng 2 – như 1 cách giữ lại kỷ niệm. Cây khế trong khoảng nhà cũ được chuyển lên sân vườn ở tầng hai .Đặc biệt trong khoảng trong phòng có có hướng nhìn ra khoảng sân vườn tầng 2.
Hệ thống cầu thang cũng là 1 điểm sáng của ngôi nhà này. Chất liệu thép - gỗ hài hòa kết hợp và gạch lỗ ko chỉ thẩm mỹ mà còn giúp phần giúp các không gian thoáng đạt hơn. Nhờ bề ngoài độc đáo và bí quyết xử lý chất liệu thép khéo léo mà ngôi nhà nhà đã thỏa mãn được cả về tính thẩm mỹ lẫn công năng cho gia chủ. Đây cũng là một biện pháp bạn mang thể tham khảo để giải quyết vấn đề về an ninh lẫn lấy sáng cho các ngôi nhà xã . lược đồ ngoại hình tầng một lược đồ ngoài mặt tầng hai lược đồ ngoài mặt tầng 3


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon