Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Ngôi nhà này là nơi ai cũng ước mình được sống 1 lần trong đời

Tags

Nằm ở San Francisco, California, ngôi nhà nhìn bên ngoài thì bình thường nhưng lại khiến cho bạn ước ao giá như 1 lần được sống ở chậm tiến độ .

có cách kiểu dáng và trang hoàng khá đặc biệt , ngôi nhà độc đáo với 1-0-2 này sở hữu view cực đẹp, ko gian nội thất sang trọng một cách đáng ganh ghẻ và là nơi mà người nào trông thấy lần đầu tiên cũng phải ước ao được sống 1 lần trong thế cục .


Diện tích của ngôi nhà rất rộng, cả một khoảng đất xanh ngát bao anh làm cho dòng nhìn về nó càng choáng ngợp hơn.
chủ sở hữu tự thiết đãi bản thân bằng 1 kiểu dáng hồ bơi rộng to nước xanh thẳm nhìn ra vườn cây của gia đình. Bên trong nội thất của ngôi nhà thuần tuý nhưng toát lên vẻ sang trọng và bề thế. Chỉ bằng các bí quyết bề ngoài đơn giản nhưng nhờ kiến trúc lạ mắt và sáng tạo thì ko gian vẫn vượt trội lên như chơi. Bạn đã từng nhìn thấy vòng tròn bằng nến ngay trên bàn ăn bao giờ chưa. Vậy thì chiêm ngưỡng mẫu mã này sẽ rõ, điểm đặc sắc khác biệt này luôn lôi kéo người xem. 1 loại sopha màu xanh lá cây nổi bật ngay giữa phòng ngủ để tuân thủ đúng chủ đề bề ngoài của kiến trúc sư.
Giường ngủ của lũ trẻ cũng được ông khiến cho như vậy như thế. Kệ nhà tắm được thiết kế chất liệu gỗ rồi phun sơn xanh lá mạ lên cho phong cách . Mỗi lúc hoàng hôn đến, bãi cỏ xanh mướt trước nhà là nơi tuyệt vời để thả diều hay chơi các trò chơi chuyển động thể thao của các thành viên.Một sườn trời nhỏ cho cả gia đình ngồi sưởi ấm chính là điểm đặc sắc đặc trưng chung cuộc mà chúng tôi giới thiệu. Giờ thì bạn đã đồng ý rằng ngôi nhà này đáng sống chưa.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon