Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

bí mật của căn hộ 40m² nhìn đâu cũng đầy ắp đồ đoàn mà vẫn siêu gọn gàng

Tags

Là người mê sách sở hữu lượng sách "đếm nhanh" cũng vài trăm quyển, nhưng nhờ 1 bí hiểm nhỏ mà căn hộ 40m² vẫn siêu gọn gàng .
Ở thành thị , được sở hữu một căn hộ 40m² là ước mơ của phổ biến người. Nhưng rõ ràng, để 40m² chậm triển khai giải quyết được nhu cầu sinh hoạt của bản thân, bạn sẽ phải chọn lọc hi sinh kha khá đồ đạc.
Nhưng nếu như cuộc sống, công tác của bạn đòi hỏi ko gian lưu trữ to thì sao? Hoặc đơn giản hơn, bạn là người với ham mê sưu tầm sách, đồ gốm... Thì sao? Khi ấy , ngoài mặt nhà mang các hệ kệ sáng tạo, đa năng là giải pháp tối ưu bạn nên tham khảo.


Là người say mê sách, căn hộ này có hẳn 1 giá sách cực lớn ngay ở phòng khách. Đây cũng là điểm nhấn của đa số căn nhà.
Minh chứng hùng hồn nhất là căn hộ 40m² dưới đây. Chủ nhà vốn là một "con mọt sách", thế nên để có chỗ hàng hàng cuốn sách, KTS đã ngoài mặt 1 loại kế sách lớn , cao sát è nhà ở ngay khu vực phòng khách. Mang mẫu kệ lớn có tới 50 ngăn kệ to, nhỏ khác nhau, rõ ràng, gia chủ đã mang chỗ lưu trữ cho những cuốn sách và món đồ lưu niệm của mình. Thậm chí chiếc giá còn được tích hợp một bàn khiến cho việc dòng kệ lớn mang hơn 50 ngăn chứa lớn nhỏ còn được tích hợp thêm phòng ngủ trên gác lửng và kho đồ phía dưới.
Hơn cả một chức năng của 1 giá sách, ẩn trong "lòng" giá còn là 1 kho đồ phía dưới và một phòng ngủ kín đáo trên tầng lửng. Rõ ràng, mẫu kệ sách khéo léo chính là giải pháp vàng để căn hộ 40m² mang đủ chức năng sinh hoạt, thỏa mãn được ham của chủ nhà mà vẫn giữ được sự gọn ghẽ của không gian. Lược đồ mẫu mã của mẫu giá sách. Ở phía kế bên của phòng khách là khu bếp - bàn ăn tuy nhỏ nhưng rất có "võ". Kiểu bếp chữ I sở hữu các viên gạch màu sắc và hệ kệ mở làm bất cứ ai cũng phải trằm trồ về vẻ đẹp của nơi thổi nấu này. Bạn thấy ngừng thi côngĐây , đôi khi, ko cần 1 có một căn bếp rộng, chỉ cần biết cách sắp đặt là bếp của bạn đã luôn thể nghi và đẹp mắt lắm rồi. Loại bếp nhỏ nhưng khôn cùng ấn tượng mang bức tường gạch ấn tượng.
Phòng tắm trong căn hộ nhỏ này có mẫu mã sang trọng mang gạch lát đá đá hoa xanh. Dù nhỏ các phòng tắm này gợi cho bạn đến nhớ tới không khí thư giãn ở spa. Đi thăm thú một vòng, hẳn bạn đã có thể kết luận rằng, căn hộ này tuy phổ quát đồ những nhờ ngoài mặt sáng tạo mà vẫn đảm bảo được sự gọn ghẽ đáng ngạc nhiên . Đây cũng là phương pháp bạn sở hữu thể tham khảo lúc cần mua giải pháp cho căn hộ nhỏ của mình. Sơ đồ ngoại hình của căn hộ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon