Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Căn hộ đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và bí quyết trang hoàng tận tường của chủ nhà yêu màu vàng ở Hà Nội

Tags

Căn hộ với diện tích xuất sắc dành cho gia đình với 4 thành viên. Không gian đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và cách thức trang hoàng tận tường , khéo léo của kiến trúc sư và gia chủ.

khi chuyển về ở căn hộ mang diện tích 100m2 này, chị Đàm Thu Nga (Hà Nội) đã nghĩ ngay đến việc sẽ nhờ tới những chuyên gia kiểu dáng nội thất để giúp thực hành những ý tưởng trong khoảng lâu của mình. Chị yêu thích 1 ko gian trên tầng cao, đủ phẳng lặng mỗi lúc màn đêm buông xuống để cộng nhau ăn bữa tối ấm cúng, cộng nhau ngắm thành phố thanh bình khi đã về khuya.
Cũng chính vì lý do đơn thuần ấy , gia đình chị đã lựa chọn căn hộ trên tầng 34, nơi với đủ độ cao để ngắm nhìn khung cảnh tỉnh thành đẹp như 1 bức tranh, đủ mát mẻ lúc mở toang cánh cửa để gió mơn man lùa vào nhà, và đủ ánh nắng dịu dàng tràn vào từng góc nhỏ lúc thức giấc dậy.



cửa ngõ nhà được thiết kế thuần tuý sở hữu tông vàng nhạt ấm êm , thân thiện .
Kệ chứa giày và quần áo được tách biệt hơi ấn tượng. Kiến trúc sư đơn vị nhận ngoài mặt và thi công ngôi nhà của chị Nga cho biết, trước lúc thi công đã ngồi cộng chị, nói chuyện rất lâu, để với thể cảm nhận trọn vẹn những mong muốn của chị. Chủ nhà yêu thích tông màu gỗ vàng ấm, con gái chị lại thích màu xanh. Chị muốn không gian với đủ các công năng cần yếu , đồ đạc phải luôn gọn gàng . Không gian sống mang diện tích vừa đủ cho những sinh hoạt hàng ngày. Mọi người khi bước chân về nhà, sẽ cảm nhận được sự ấm cúng , thân thiện lan tỏa. Lúc đi đâu xa sẽ nhớ về 1 cuộc sống an yên ổn, tự tạo do chính những thành viên trong nhà tạo nên.
Phòng khách sở hữu cửa sổ rộng thoáng nhìn ra ban công, nơi mọi người ngồi trong phòng mang thể ngắm trọn vẻ đẹp thị thành . không gian sinh hoạt của gia đình được chọn sofa nâu đậm làm điểm nổi bật . Màu của sàn gỗ, vách ngăn gỗ và một chút ánh sáng hắt trằn giúp cho góc nhỏ trở thành sang trọng hơn. Chị Thu Nga và chồng vốn là thầy thuốc nên công tác rất bận rộn. Tuy vậy , chị rất yêu những lúc được ở bên gia đình, được cẩn thận cho góc nhỏ ban công. Chị yêu cỏ cây, hoa lá nên ngay sau lúc nhận nhà, chị đã dành thời gian ít oi của mình để kỹ càng cho khoảng xanh xinh xắn của gia đình. Góc ban công còn có thêm bàn gắn tường, vừa đủ để đọc sách hay đặt cốc trà buổi tối.
Ban công xinh xắn như ấp ủ trọn thành thị về đêm. Góc thổi nấu hàng ngày của gia đình được tách biệt với khu vực tiếp khách bằng vách ngăn gỗ mong manh . Tuy diện tích khu bếp ko rộng lắm nhưng với cách ngoài mặt hình chữ U đã giúp cho góc hẹp phát triển thành thuận lợi hơn lúc chuẩn bị đồ ăn. Vách ngăn mỏng đủ tách biệt hai khu vực nhưng cũng vẫn nối liền được các câu chuyện của mọi người ở 2 khu vực. Góc bếp thuần tuý sở hữu khu vực nấu nướng , chuẩn bị đồ ăn, nơi rửa bát chén với khung cửa sổ kính thông thoáng. ko gian ăn uống của gia đình được ngoài mặt khá ấn tượng có hệ thống ánh sáng trắng cộng tông màu sở hữu bộ bàn ghế. Màu gỗ của sàn nhà, của chân ghế và kệ đựng đồ trở thành gam màu kết nối kết hợp cho vẻ đẹp giản đơn mà đầm ấm của ko gian.
Ngoài ko gian sinh hoạt chung được nối tiếp liền mạch, tạo sự nhiều và thông thoáng cho căn hộ thì 3 phòng ngủ lại được tách biệt mang lại không gian riêng tư thiết yếu cho mọi người trong gia đình. Chị Thu Nga vốn yêu màu vàng nên ngoài ko gian chính, chị còn mong muốn gam màu mà chị ham mê sẽ đem lại sự thoải mái , dễ chịu cho vợ chồng chị. Do đó , phòng ngủ được chọn nền vàng nhạt làm cho tông màu xuyên suốt. Màu vàng của tường với giấy dán, màu vàng của chăn ga và rèm cửa tạo điều kiện cho căn phòng đẳng cấp và yên ấm hơn. Để giường ngủ trở thành điểm đặc sắc trong căn phòng nhỏ xinh, đơn vị thiết kế đã khéo léo chọn nền tường và hệ thống tủ âm tường nói quanh đầu giường sở hữu màu trắng ngà. Góc nhỏ dành cho công tác được thiết kế ăn rơ mang tông màu trắng dịu dàng. hầu hết ăn phòng đẹp hơn và rộng hơn nhờ phối hợp sở hữu ánh sáng trắng hắt tắt hơi nhà.
Phòng ngủ của con gái to được xếp đặt đơn thuần có gam màu xanh biển nhạt làm cho màu nền. Họa tiết xanh trong khoảng chăn ga gối đến nội thất giúp cho những khoảng trắng trở thành điểm đặc sắc tinh tế và hút mắt. không gian nhỏ xinh, thanh nhã. Phòng ngủ của cậu con trai nhỏ được sắp xếp ở không gian sở hữu diện tích hẹp nhất nhưng lại được nhấn nhá mang sắc màu dịu dàng trong khoảng tường và chăn ga. Góc học tập xinh xẻo, gọn ghẽ. Phòng tắm chung của gia đình có gần như nội thất tiên tiến . Ko gian được chọn màu be sáng với chất liệu đá để tăng cảm giác mát mẻ cộng vẻ đẹp đẳng cấp cho căn phòng. Phòng tắm đứng được ngăn cách với khu vực vệ sinh bằng hệ thống kính thuần tuý , gọn gàng .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon